Tin tức

HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY LẠI MẬT KHẨU VSSID

VssID ra đời nhằm tạo điều kiện để người lao động tự kiểm tra thông tin cũng như quá trình tham gia của mình được thuận tiện hơn. Nhưng người lao động lại không biết, không nhớ cách để đăng nhập vào tài khoản VssID. Vì vậy Kế Toán Cát Phượng đến bạn các để đăng nhập và lấy lại mật khẩu VssID cách đơn giản dễ nhớ nhất, nhanh nhất!

HƯỚNG DẪN CÁCH LẤY LẠI MẬT KHẨU VSSID

Việc cấp lại mật khẩu tài khoản giao dịch BHXH điện tử qua chức năng “Quên mật khẩu” trên ứng dụng VssID hoặc Cổng DVC BHXH Việt Nam (mật khẩu sẽ được cung cấp qua địa chỉ email mà người lao động kê khai khi đăng ký tài khoản giao dịch BHXH điện tử).

Áp dụng với liên kết tài khoản đã có mail

                        Áp dụng liên kết tài khoản đã có địa chỉ mail

 

Trường hợp khi đăng ký tài khoản VssID nhưng chưa có thông tin về địa chỉ email, người lao động có thể bổ sung địa chỉ email qua các kênh sau: 

1. Thực hiện việc lập Tờ khai TK1-TS để kê khai bổ sung thông tin email thông qua giao dịch BHXH điện tử của đơn vị, tổ chức dịch vụ thu đang quản lý hoặc thực hiện lập tờ khai thay đổi, bổ sung thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH theo Mẫu số 02/SĐ-GD, 

2. Đến nộp trực tiếp tại cơ quan BHXH nơi gần nhất

3. Hoặc liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua số hotline 1900.9068 hoặc số 0243.7899999 (trong giờ hành chính) để được hỗ trợ.

Áp dụng với liên kết tài khoản chưa có mail

                    Áp dụng với liên kết tài khoản chưa có địa chỉ mail

 

Để biết thêm thông tin về việc đăng ký làm hồ sơ lao động, đăng ký BHXH, cũng như các việc hạch toán sổ sách kế toán thành công.

Quý bạn liên hệ Kế Toán Cát Phượng qua Số Điện thoại | Zalo: 0985 530 657. Chúng tôi rất mong được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của Quý bạn
 
CHÚC QUÝ BẠN LUÔN MAY MẮN THÀNH CÔNG
DỊCH VỤ KẾ TOÁN CÁT PHƯỢNG